หลังจากลองมันมาหลายวัน ในที่สุดผมก็ตัดสินใจเปลี่ยน theme ครับ เพราะ theme เดิมมันไม่เหมาะด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ เพราะผมกำลังทดสอบ Cascade Style Sheet อยู่ บอกตรง ๆ ว่าผมมีประสบการณ์สร้างซอฟต์แวร์มาเยอะแล้วก็จริงนะ แต่กับ CSS เนี่ย มันทำให้ผมกลายเป็นไอ้โง่ไปเลยอ่ะ

ผมกำลังคิดว่าถ้าอะไรหลาย ๆ อย่างที่อยากจะปรับที่ CSS แล้วมันทำไม่ได้แล้วล่ะก็ ผมจะไปปรับที่ function มาตรฐานของ wordpress มันซะเลย

[tags]theme, เปลี่ยนแปลง[/tags]

Related Posts

7 thoughts on “เปลี่ยน theme

  1. จริง ๆ css ไม่ยากครับ หากไม่ต้องคำนึงถึงหน้าตาแสดงผลในทุก ๆ Webbrowser แต่พอเขียน css ให้แสดงผลถูกต้องในทุก Webbrowser (โดยเฉพาะ IE นี่แสบมาก ๆ ) มันก็จะกลายเป็นอะไรที่มหาหินอย่างที่พี่ไท้ว่ามาครับ

    ส่วนมาก css เขียนยากแค่ครั้งแรกครั้งเดียวครับ ครั้งต่อ ๆ มาส่วนมากก็เปลี่ยนสี เปลี่ยนพื้นหลัง และรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เอาครับ Layout ก็เหมือนเดิม

  2. ผมก็คิดว่างั้นแหล่ะคุณ BigNose มันเรียบ ๆ ดี แต่ที่ผมเลือกมัน เพราะโลโก้ข้างบนเปลี่ยนได้เรื่อย ๆ เนี่ยแหล่ะ สะดวกมาก ๆ เลย

    ผมยังไม่เคยลองเลยครับคุณโบว์ว่าบล็อกของผมแสดงผลได้ดีใน browser อื่นหรือเปล่า เพราะปรกติแล้วลองแต่กับ IE อย่างเดียว

  3. ผมใช้ firefox ครับ อ่านเว็บของพี่ไท้ไม่ได้ครับ (ตัวอักษรอ่านไม่ออก) เลยต้องใช้ ie อ่านเอาครับ (วันนี้) ยินดีด้วยครับ เรียบๆสวยๆ ครับ

  4. เป็นงงอย่างแรง…คิดว่าเข้าเว็บผิดซะแล้วครับตอนแรก เหอๆๆๆ ใคร ๆ ก็เปลียนกันแหะพักนี้ แต่ไม่เป็นไรอะไร ๆ ก็เหมือนเดิมดีครับอันนี้ก็สวยดีครับ คิดว่าพี่ไท้ ขายบล็อกเสียแล้ว (นั่งแอบคิดน๊ะ…ใครมาแอบซื้อวะ) คงได้หลายตังค์เหมือนกันอิอิอิ แต่ยังเป็นอะไรที่ชอบมาก ๆ ครับมาที่นี่ได้ความรู้เรื่องซอฟแวร์ต่าง ๆ เยอะครับ 🙂

  5. โอ๊ยเพิ่งเข้ามานึกว่าโดนเฮก 555

    สวยดีครับพี่นุ่มลึกสุขุม แต่โทนสีมันเบาไปหน่อย โดยรวมดูดีครับ ดูผ่าน Opera ได้สวยงาม ปกติ

  6. ถ้า FireFox ผ่าน IE ผ่าน ก็โอเคแล้วครับคุณหมี เพราะถือเป็น browser ที่มีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่

    ผมยังไม่ขายบล็อกหรอกครับคุณสิทธิศักดิ์ บล็อกนี้คือตัวตนของผมอ่ะ ถ้าขายบล็อกนี้ก็หมายความว่าผมขายตัวตนของผมอ่ะดิ ไม่เอาหรอก

    ผมยังไม่โดนแฮกส์หรอกคุณโยคี แต่การที่คุณโยคีใช้ opera ก็เลยทำให้ผมได้รู้เลยว่า opera ก็ดูได้เป็นปรกติ ดีจริง ๆ สบายใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *